Thiết Kế Thi Công Văn Phòng Công Ty Mặt Trời Cửu Long

Ngày đăng: Thứ hai, 16:06 - 20/12/2021.

HOMEPRO T&C giới thiệu đến quý khách 1 dự án tâm huyết được thực hiện hoàn toàn bởi đội ngũ HOMEPRO T&C.

Công trình: Thi công văn phòng lam việc kết hợp Sals Gallerry

Diện tích thi công: 1 sàn với tổng diện tích gần 300m2.

Các hạng mục thi công: Thiết kế 3D - Xây Dựng - ME, thi công xây dựng (lát gạch, trần thạch cao, sơn), ME (thi công điện + chiếu sáng), điện lạnh, nội thất, đồ Decor.

Chủ đầu tư: CÔNG TY TNHH MẶT TRỜI CỬU LONG - thành viện tập đoàn ĐẤT XANH.

Văn phòng được thiết kế để vừa là nơi làm việc của phòng kinh doanh, vừa là phòng bán hàng kết hợp trưng bày sa bàn cho các dự án được công ty phân phối cùng với khu tiếp khách riêng biệt. Điểm nhấn chính của công trình là khu vực quầy tiếp tân và khu trưng bày sa bàn nằm ngay vị rí cửa ra vào.
- Quầy tiếp tân và hệ vách ốp sau quầy tiếp tân được làm hoàn toàn bằng vật liệu Acrylic bóng gương kết hợp nẹp inox vàng Gold sang trọng, mang đến sự ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho khách hàng đến tham quan dự án.

- Khu vực trưng bày sa bàn được thiết kế ngay phía dưới hệ đèn trang trí trần, được thi công từ những vật liệu phản chiếu không gian mạnh như kính thủy phôi Bỉ, khung inox Gold mạ titan 4K, kết hợp đèn LED quảng cáo chuyên dụng.

Nội thất được thi công hoàn toàn từ gỗ An Cường cao cấp với nhiều vật liệu đa dạng như acrylic, laminate, sơn 2K... Đồ Decor trên kệ trang trí được sản xuất từ gốm sứ, thủy tinh, hợp kim mạ titan, gỗ tự nhiên...

Công trình được hoàn thiện và bàn giao cho quý khách hàng vào cuối tháng 11/2021.

Bạn đang muốn tư vấn thi công cải tạo mặt bằng kinh doanh/văn phòng làm việc - Và bạn cần một đơn vị uy tín để tư vấn phương án => Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Tham khảo thêm các thiết kế và hình thi công thực tế của Homepro T&C tại: Công Trình Homepro T&C

Tham khảo thêm các thiết kế và hình thi công thực tế của Homepro T&C tại: Fanpage Homepro T&C

Bài Viết Cùng Chuyên Mục
© 2020 Bản quyền thuộc về HomePro T&C | Thiết kế website chuyên nghiệp bởi websieutot.com