Thi Công Nội Thất Teashop Doidep Vinhomes Central Park - Sandals Group (Hình Thực Tế)

Ngày đăng: Thứ ba, 15:08 - 13/11/2018.

HOMEPRO T&C xin giới thiệu dự án quán coffee mới hoàn thiện thuộc chuỗi Coffee DOIDEP của chủ đầu tư SANDALS GROUP.

Các hạng mục thi công: thi công toàn bộ nội thất bàn ghế, vách ốp trang trí, quầy bar, tủ trưng bày, đèn LED trang trí nội thất.

Quán coffee tại shophouse tòa nhà Lanmark 4 là dự án đầu tiên Homepro T&C thi công cho chủ đầu tư SANDALS GROUP. Quán được thi công theo phong cách sang trọng giống với những chi nhánh trước đó của chuỗi coffee mang thương hiệu DOIDEP và là quán thứ 2 tại thành phố Hồ Chí Minh. Thiết kế quán Coffee nổi bật với 2 tông màu chủ đạo là màu đen và màu vàng, vốn là 2 tông màu sang trọng mạnh được các chủ đầu tư dự án lớn ưa thích. Màu đen kết hợp cùng màu vàng gold được sử dụng từ bảng hiệu cho đến nội thất, vách thương hiệu và kệ trang trí, quầy bar, kệ trung bày sản phẩm. Sự kết hợp với nội thất gỗ màu đậm cùng vách tường sơn màu xám góp phần tạo nên sự sang trọng riêng cho các quán coffee thuộc chuỗi DOIDEP, tuy nhiên có thể sẽ tạo cảm giác không gian hơi tối với 1 số khách hàng. Bù lại cho phần tông màu chủ đạo thiên màu tối là hệ thống ánh sáng đươc bố trí hợp lý theo tông màu vàng ấm cúng, tạo sự phản chiếu lên nội thất màu vàng gold và màu đen, khiến không gian tại quán toát lên một vẻ đẳng cấp riêng biệt. Điểm nhấn lớn nhất của quán là vách ốp thương hiệu tại tầng trệt, được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp với viền inox gold đặt trên nền chủ đạo là kính cường lực sơn đen, vừa là nơi gắn logo thương hiệu vừa là kệ trưng bày những dòng sản phẩm cao cấp của SANDALS GROUP và là nơidiễn ra các chương trình âm nhạc phục vụ cho khách hàng đến quán. Nếu bạn có dịp đến Vinhomes Central Parkhãy ghé đến coffee house của DOIDEP tại tòa nhà Landmark 4 để có cơ hội được thưởng thức 1 tách cà phê ngon tại 1 không gian độc đáo, quyến rũ này nhé.

Nếu bạn cũng đang muốn thi công nhà hàng/quán cà phê - Và bạn cần một đơn vị uy tín để tư vấn phương án => Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

Tham khảo thêm các thiết kế và hình thi công thực tế của Homepro T&C tại: Công Trình Homepro T&C

Tham khảo thêm các thiết kế và hình thi công thực tế của Homepro T&C tại: Fanpage Homepro T&C

Bài Viết Cùng Chuyên Mục
© 2020 Bản quyền thuộc về HomePro T&C | Thiết kế website chuyên nghiệp bởi websieutot.com